Đại diện: những người bạn tinh thần, luôn đồng hành cùng khách hàng và giúp họ tỉnh táo làm việc tốt hơn.

Tin tưởng: xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về giải trí, tấu gẫu, sức khỏe, thưởng thức ngày càng tăng.

Chúng tôi phấn đấu đạt: thị phần đạt 3 năm chiếm 10% thị trường Thành phố và thỏa mãn khách hàng là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi đồng thời rút ngắn thời gian hòa vốn từ 1.5 năm xuống khoảng 1 năm, lợi nhuận tăng hơn 20% mỗi năm.

1.2 Tổng quan về ngành

Theo số liệu điều tra mức sống dân cư Việt Nam năm 2013, không có nhiều người dân Việt Nam tiêu thụ cà phê trong hộ gia đình. Trong ngày thường, có 25% tiêu thụ cà phê, trong đó có 47% tiêu thụ cà phê uống liền và 53% tiêu thụ cà phê bột. Tuy nhiên trong dịp Lễ Tết số lượng người tiêu dùng cà phê tăng lên 55% số hộ.

Nay IPSARD nghiên cứu sâu về tiêu thụ ở hai thành phố lớn là Tp. HCM & Hà Nội với 1.200 hộ dân được lấy mẫu điều tra. Điều đáng chú ý ở cả hai thành phố là người thường xuyên uống cà phê nằm trong độ tuổi dưới 40 như Hà Nội, tuổi trung bình là 36,3 tuổi còn thành phố Hồ Chí Minh trẻ hơn chút ít. Không chỉ vây, phần lớn người uống cà phê ở Hà Nội là người có trình độ đại học hay chỉ ít cũng là tốt nghiệp cấp 3, nhưng thành phố Hồ Chí Minh thì uống cà phê ở mọi trình độ.

Thói quen uống cà phê cũng liên quan mật thiết tới nghề nghiệp, ở Hà Nội thì tầng lớp người về hưu uống cà phê nhiều nhất là tới 22% còn sinh viên thì ít nhất chỉ có 12% người uống thế như ở Tp HCM lại ngược lại, dân kinh doanh uống nhiều nhất với 35% kế đến là sinh viên học sinh, người về hưu uống ít nhất. Điều tra này cho biết mỗi người dân Hà Nội bỏ ra 60,000đồng mỗi năm để mua lượng cà phê 0,5 kg trong khi người dân Tp HCM bỏ ra tới 165,000 đồng/năm cao gấp 3 so với Hà Nội để mua 1,4kg cà phê.

1.3 Thị trường mục tiêu

Thị trường ở các Thành phố lớn: cửa hàng phân phối café lớn nhỏ, các đại lý, các siêu thị và đánh thêm các bạn Cộng tác viên bán hàng online.

Thị trường nước ngoài: Châu Á, Châu Âu…

Lý do lựa chọn:

Dựa trên những mối quan hệ cùng với kẻ hở của những ông lớn café hiện nay chúng ta đủ điều kiện về chất lượng và giá cả phải chăng để đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng sớm nhất.

 

Khách hàng mục tiêu của quán:

Giới siêu giàu và giàu là đối tượng trước tiên ta hướng tới về sản phẩm café chồn cao cấp

Dân công sở và người lao động phổ thông, người biết thưởng thức café 

2. Năng lực và lợi thế cạnh tranh (mảng chuỗi dịch vụ)

Công ty và Quán có vị trí rất thuận lợi: được đặt tại khu vực tập trung nhiều văn phòng Công ty, trường học, bệnh viện, nằm gần các trục đường lớn nên thuận tiện cho việc đi lại, có chỗ đỗ xe rộng rãi an toàn, không gian thoáng mát, quang cảnh đẹp.

Là người đi sau, tiếp thu được những cái mới mẻ, học hỏi những cái sai của người đi trước và thay đổi nó thành thế mạnh. Tuổi trẻ, mạnh mẻ tràn đầy sinh lực để thực hiện mục tiêu. Màu sắc và sự bày trí độc đáo tạo nên phong cách mới lạ. Hệ thống đội ngũ nhân viên được tuyển, huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp.

© 2020 - Cà Phê Tây Nguyên - Thiết kế website i-web.vn

Online: 3 | Ngày: 15 | Tháng: 925 | Tổng: 113446

Hỗ trợ tư vấn: 0931689668